anh tin bai
anh tin bai



image advertisement



image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Thanh niên xã Mỹ Tân hăng hái đăng ký tuổi 17, sẵn sàng nhập ngũ năm 2025 phấn đấu đạt 100% chỉ tiêu giao quân
Lượt xem: 427
Tuổi trẻ xã Mỹ Tân đăng ký tuổi 17, sẵn sàng nhập ngũ năm 2025 phấn đấu đạt 100% chỉ tiêu giao quân

Thực hiện kế hoạch số: 536/KH-UBND ngày 27 tháng 02 năm 2024 của UBND huyện Mỹ Lộc về việc đăng ký nghĩa vụ quân sự lần đầu, đăng ký phục vụ trong ngạch dự bị, phúc tra lượng lượng dự bị động viên, dân quân tự vệ và nguồn sẵn sàng nhập ngũ;

Thực hiện sự chỉ đạo của TT Đảng ủy - UBND xã Mỹ Tân;

Sáng ngày 07/4/2024. Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã Mỹ Tân tổ chức đăng ký lần đầu cho Nam thanh niên đủ 17 tuổi ( sinh năm 2007);

Đây là việc làm có ý nghĩa quan trọng, được tổ chức định kỳ hàng năm nhằm thực hiện nghiêm công tác quản lý công dân Nam trong độ tuổi sẵn sàng nhập ngũ và xây dựng lực lượng dự bị động viên.

             Để thanh niên tuổi 17 đi đăng ký nghĩa vụ quân sự đạt tỷ lệ cao, đến điểm đăng ký đúng thời gian, Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã Mỹ Tân đã tăng cường công tác tuyên truyền trên hệ thống loa truyền thanh, trang thông tin điện tử của xã nhằm giáo dục Luật Nghĩa vụ quân sự giúp mọi công dân trong độ tuổi và gia đình hiểu rõ quyền lợi, nghĩa vụ và trách nhiệm của thanh niên trong thực hiện nghĩa vụ quân sự theo quy định; phối hợp với gia đình và các cơ sở thôn (xóm) tuyên truyền, quản lý,  tạo điều kiện để các thanh niên nghiêm túc thực hiện Luật Nghĩa vụ quân sự.

 Tại điểm đăng ký, xã Mỹ Tân có 72/72  thanh niên đến tuổi đăng ký nghĩa vụ  quân sự lần đầu đạt tỷ lệ 100%, 

anh tin bai
anh tin bai

Thanh niên xã Mỹ Tân hăng hái đăng ký tuổi 17

    Việc tổ chức đăng ký nghĩa vụ quân sự cho Nam thanh niên tuổi 17, giúp nắm chắc số lượng, chất lượng thanh niên trong độ tuổi thực hiện nghĩa vụ quân sự. Đây cũng là cơ sở để việc xét duyệt, tuyển chọn và gọi thanh niên nhập ngũ chính xác, công bằng, đúng luật định và đảm bảo 100% chỉ tiêu được giao trong năm tới.

Tiến Thành - VHXH

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cơ quan chủ quản: UBND XÃ MỸ TÂN
Địa chỉ : UBND xã Mỹ Tân - huyện Mỹ Lộc - tỉnh Nam Định
Email: xamytan.mlc@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang