anh tin bai
anh tin bai



image advertisement



image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội nghị tổng kết công tác hội và phong trào thi đua năm 2023 và triển khai nhiệm vụ phong trào thi đua năm 2024
Lượt xem: 103

Ngày 05/12/2023 Hội CCB xã Mỹ Tân. Tổ chức hội nghị tổng kết công tác hội và phong trào thi đua năm 2023 và triển khai nhiệm vụ phong trào thi đua năm 2024.

Về dự Hội nghị có các đại biểu:

Đại biểu huyện Mỹ Lộc:

Đ/c: Bùi Thanh Sơn - Chủ tịch Hội CCB huyện Mỹ Lộc;

 Đ/c: Trần Trung Mạnh - Phó chủ tịch Hội CCB huyện.

Đại biểu xã Mỹ Tân:

 Đ/c Trần Ngọc Tiến- HUV- Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã;

Cùng các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ xã, các đồng chí trong BTV - BCH, các chi hội và các đồng chí được khen thưởng, biểu dương, tặng kỷ niệm chương hội viên Hội CCB xã Mỹ Tân về dự đông đủ.

Trong năm 2023, các cấp Hội CCB trên địa bàn xã Mỹ Tân đã phát huy vai trò trách nhiệm, bám sát các nhiệm vụ chính trị của xã và cơ sở thôn xóm, thực hiện có hiệu quả các chỉ tiêu nhiệm vụ đã đề ra. Trong đó Hội đã đặc biệt coi trọng công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, hội viên; động viên cán bộ, hội viên phát huy tốt bản chất truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, gương mẫu đi đầu trong mọi hoạt động, tích cực tham gia xây dựng bảo vệ Đảng, chính quyền và nhân dân. Trong năm, cùng với các hoạt động, Hội đã tích cực vận động cán bộ, hội viên ủng hộ các loại quỹ như: Quỹ nghĩa tình CCB, quỹ nhân đạo, từ thiện, Quỹ vì người nghèo. Phong trào CCB giúp nhau phát triển kinh tế, ứng dụng khoa học kỹ thuật vào sản xuất, chăn nuôi để nâng cao thu nhập cho hội viên được quan tâm; phối hợp với Ngân hàng chính sách xã hội huyện tạo điều kiện cho các tổ vay vốn, cho hội viên vay để phát triển kinh tế, nhờ đó, đời sống của gia đình hội viên không ngừng được nâng lên. Bên cạnh nhiệm vụ phát triển kinh tế, Hội thường xuyên quan tâm chú trọng xây dựng tổ chức vững mạnh; thực hiên tốt các chế độ, chính sách cho cán bộ hội viên. Đồng thời tăng cường công tác kiểm tra, giám sát các hội cơ sở ở các thôn; qua đó, góp phần tích cực vào quá trình phát triển kinh tế - xã hội, giữ gìn an ninh chính trị - trật tự an toàn xã hội trên địa bàn./.

anh tin bai

Đ/c: Đỗ Văn Du - Phó chủ tịch Hội CCB xã, đánh giá công tác xây dựng Hội năm 2023 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ công tác hội năm 2024;

anh tin bai

Đ/c: Phan Văn Duyên - Chi hội trưởng chi Hội thôn Bình Dân phát biểu tham luận;

anh tin bai

Đ/c: Bùi Thanh Sơn - Chủ tịch Hội CCB huyện Mỹ Lộc, phát biểu chỉ đạo tại hội nghị;

anh tin bai

Đ/c: Trần Ngọc Tiến - HUV - BT Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã phát biểu chỉ đạo tại hội nghị;

anh tin bai
anh tin bai

Đ/c: Nguyễn Văn Tuyến - Chi hội trưởng chi Hội thôn Hưng Phụ Long công bố QĐ khen thưởng đối với các Hội viên có thành tích xuất sắc trong xây dựng công tác Hội năm 2023;

anh tin bai

Đ/c: Phan Văn Đô - Chủ tịch Hội CCB xã tiếp thu ý kiến chỉ đạo, kết thúc Hội nghị.

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cơ quan chủ quản: UBND XÃ MỸ TÂN
Địa chỉ : UBND xã Mỹ Tân - huyện Mỹ Lộc - tỉnh Nam Định
Email: xamytan.mlc@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang